Ứng dụng các dòng sản phẩm hút ẩm SECCO

Ứng dụng các dòng sản phẩm Secco

Khi lô hàng của bạn đang cần giải pháp an toàn và đáng tin cậy trong việc vận chuyển bằng đường biển/ bảo quản hàng hóa tồn kho...., bạn có thể yên tâm với các dòng sản phẩm Secco, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng hóa một cách an toàn. Thông qua nghiên cứu của các chuyên gia, chúng tôi đã phát triển các dòng sản phẩm Secco hiệu quả nhất trên thị trường ngày hôm nay.

Chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là đại diện cho cách bảo hiểm hàng hoá tốt nhất chống lại sự phá hủy của độ ẩm,ăn mòn,oxy hóa.... trong mỗi container được vận chuyển. 
Từ khi chúng tôi thực hiện nghiên cứu, phát triển và kiểm soát chất lượng tại nhà máy của chúng tôi, chúng tôi cam kết rằng các sản phẩm Secco của chúng tôi hoàn toàn hiệu quả, môi trường trung tính và tiết kiệm các chi phí một cách đáng kể cho người sử dụng. 
Chúng tôi có các văn phòng thông tin tại các đại lý ở nhiều nơi trên thế giới, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn dù bạn ở bất cứ nơi nào.

Secco có thể sử dụng cho: 

Sản phẩm nông sản: 
Cà phê, chè, thuốc lá, mây tre lá,gạo, bột, tinh bột, tiêu, gừng, hạt điều, lạc, trầu, ca cao, cùi dừa khô, rau, trái cây , v.v... 

Sản phẩm gỗ: 
Đồ nội thất, khuôn mẫu, gỗ, bột gỗ, sản phẩm giấy, v.v... 

Sản phẩm điện/ điện tử:
Thiết bị, dây cáp, đồ chơi, v.v... 

Sản phẩm da: 
Giày dép, túi xách, hàng may mặc, đồ nội thất, v.v... 

Sản phẩm kim loại: 
Lá, cuộn, máy móc, linh phụ kiện thay thế tự động, nhôm phôi thép, sản phẩm đồng, v.v... 

Dệt may: 
Hàng may mặc và vải.
 
Dược phẩm / thực phẩm chức năng .
 
 Thực phẩm :
Bánh pía ,bánh trung thu, bánh bông lan, cá khô ,tôm khô....
 
Gốm sứ.
 
Dầu khí.
 
Thú cưng (chó mèo...)
 
Phân bón.


Please upgrade IE 8+, Download here