Flexitank

Ngày nay việc vận chuyển hàng hóa là chất lỏng hoặc dạng bột như hóa chất, dầu ăn, tinh dầu, bột mỳ... sẽ hiệu quả hơn rất nhiều với việc sử dụng Túi Flexitank. Túi Flexitank được thiết kế đặc biệt để sử dụng với container 20'DC nên sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho các nhà máy khi đóng các loại hàng hóa trên trong quá trình vận chuyển phục vụ khách hàng. Túi Flexitank cũng được gia cố đặc biệt để đảm bảo hàng hóa luôn an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

QUI CÁCH PHẨM CHẤT TÚI FLEXITANK

- Bên trong: 125mic x 4 lớp PE ( Phù hợp cho thực phẩm và được chứng nhận FDA, EC và Kosher)

- Bên ngoài: 255G/m2 , lớp PP dệt chống mòn được tráng phủ.

- Năng suất: 18.000L – 24.000L

- Sức chịu hàng: dưới 25,5 tấn, thông thường khoảng 23 tấn

- Van: Loại hợp kim tốt theo công nghệ nanomét PP – dày 3 inch

- Thùng đóng gói túi Flexitank: 1,14m * 0,45m * 0,56m

ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI:

1. Túi Flexitank với van đặc biệt được làm từ công nghệ hợp kim chịu lực cao, với mức chịu lực, nhiệt độ cao hơn và việc chống lại sự ăn mòn so với những màng ngăn poly thông thường hoặc tương đương khác. Chúng tôi có loại van bướm hoặc hoặc van bi theo như những yêu cầu của khách hàng đưa ra.

2. Tất cả các bộ phận van được nối bằng 8 bu lông ốc vít bằng thép không gỉ, thân van chắc và an toàn hơn những van thông thường khác mà với chỉ từ 4-6 bu lông.

3. Những van này được gắn cố định trên lớp mặt ngoài bằng việc thiết kế mà việc này giải quyết vấn đề rò rỉ sự hư hỏng giữa những van với màng túi. Các van được lắp đặt với những trang bị an toàn để ngăn các van và giảm việc dư thừa trong quá trình rút hàng. Nắp van được thiết kế độc đáo có thể bảo vệ các van hiệu quả và tránh việc nhiễm bẩn container từ việc hóa chất tràn ra ngoài.

4. Việc thiết kế chống sốc đặc biệt nâng cao sự ổn định và an toàn của việc vận tải hàng lỏng.

5. Sức chứa vận tải của túi Flexitank tăng lên đến 35% và tổng chi phí được giảm đến từ 40-60% so với phương thức sử dụng thùng và bồn theo tiêu chuẩn ISO khác, và đặc biệt phù hợp cho tất cả các chất lỏng không nguy hiểm.

6. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ đến tận nhà máy khách hàng.

7. Tất cả túi Flexitank được áp dụng hệ thống tra cứu sản phẩm  được mua bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm từ nhiều công ty bảo hiểm quốc tế.

6 ContFlexitank

 

*Phụ kiện kèm theo:

1. Thanh thép: 5 cái x 5cm x 5cm x dài 2,41m

2. Vách ngăn: Được làm từ nguyên liệu nhập khẩu [ rộng 2,33m x ( cao 1,48+/- 0,2m)]

3. Giấy bìa: 1 cuộn, 1,45m*30m

4. Dải nếp gợn sóng: 1 tấm với mật độ cao, dài 2,41m

5. Cuộn giấy hỗ trợ: 8 cuộn, 4*25cm, 4*14cm.

- Cân nặng toàn bộ: 100 kg/ kiện.

- Dung tích: 0,5m/ kiện.

accessories


Please upgrade IE 8+, Download here